บาจา ได้นำสู่การนวัตกรรม รองเท้านิรภัยทั่วไปรองรับและป้องกันเท้าของท่านขณะทำงาน ขณะที่บาจา ได้นำการป้องกันในขั้นต่อไป โดยได้วิเคราะห์ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ และทดสอบอย่างครอบคลุมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด เพื่อให้เป็นผู้นำในด้านนี้
รองเท้านิรภัยทั้งหมดต้องรองรับและป้องกันเมื่อท่านทำงาน บาจายังก้าวไกลกว่านั้น ผลลัพธ์คือ รองเท้าทำงานที่ให้การรองรับที่ดีที่สุด ด้วยการสวมใส่ที่สมบูรณ์แบบ

วัตถุดิบ

รองเท้านิรภัยของเราใช้วัตถุดิบธรรมชาติระดับชั้นยอด ทั้งพลาสติก ยางประเภทต่างๆ และเส้นด้ายต่างๆ เมื่อต้องพัฒนารองเท้านิรภัย บาจา อินดัสเตรียลส์ ได้คัดสรรไปถึงสุดขอบเขต ดังเช่น ผลพัฒนาล่าสุดของรองเท้านิรภัยที่ได้มีส่วนประกอบที่โดดเด่น ด้วยระบบหมุนเปิด-ปิด Boa ที่จดลิขสิทธิ์แล้ว ระบบนี้ได้ผลักดันการใช้เชือกผูกให้สิ้นสุดลง รับประกันการสวมใส่ที่สมบูรณ์แบบ และ รับรองได้ว่าการสวมใส่ได้อย่างแน่นหนาตลอดการทำงานทั้งวัน

เทคโนโลยีรองเท้าระดับแนวหน้า

Bata Industrials has a SATRA certified lab

ได้รับการรับรองจาก SATRA

SATRA เป็นศูนย์วิจัยและเทคโนโลยีที่โด่งดังระดับโลก ด้วยการประสานงานและติดตามอย่างใกล้ชิดกับขั้นตอนของ SATRA เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงสินค้าและระบบควบคุมคุณภาพของเรา ทำให้เราสามารถรับประกันสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด

เรามุงเน้นความรับผิดชอบของเราที่จะจัดหาให้ผู้ทำงานได้สวมใส่รองเท้าที่เหมาะสมที่สุด ไม่เพียงแต่เพิ่มความปลอดภัย ยังต้องเพิ่มชีวิตชีวาอีกด้วย ด้วยความตระหนักถึงเป้าหมายนี้ เราได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อการสร้างนวัตกรรม ห้องทดลองที่ได้รับการรับรองกลายเป็นส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งของนโยบายของเรา