รองเท้านิรภัยทุกรุ่นได้ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานและปกป้องระหว่างการทำงาน และยังก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีการออกแบบทางด้านสรีระและทดสอบอย่างเต็มสรรมถภาพ พร้อมทั้งเลือกสรรแนวทางใหม่ๆด้วยเทคนิคที่ก้าวหน้า จึงทำให้ได้ผลลัพธ์ที่การสวมใส่ที่สมบูรณ์แบบ

การก่อตั้งของบาจา อินดัสเตรียลส์

เริ่มที่ประเทศสาธารณรัฐเช็กในปี 1894 จากผู้ผลิตและขายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ในช่วงปี 1930 นั้น บริษัทมีสำนักงานใน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เยอรมัน อังกฤษ ฝรั่งเศส ยูโกสลาเวีย โปแลนด์ อินเดีย และเนเธอร์แลนด์ ยังขยายต่อเนื่อง ถึงปี 1960 มีพนักงานถึง 42,000 คนทั้งในโรงงานและร้านสาขา การก่อบริษัทได้ประสบผลสำเร็จต่อเนื่อง และยังมุ่งเน้นการวิจัยพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง

บาจาและรองเท้านิรภัย

บาจา อินดัสเตรียลส์ ไดก่อตั้งในปี 1970 เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของตลาดในส่วนของรองเท้าสำหรับงานเฉพาะด้าน หลังจากนั้นได้ค่อยๆ พัฒนา เป็นการออกแบบ ผลิต และนำการตลาด ในส่วนรองเท้านิรภัย ถุงเท้า มุ่งเน้นถึงผู้ใช้งานในหลากหลายอาชีพ

บาจา อินดัสเตรียลส์ ทั่วโลก

วันนี้ บาจา อินดัสเตรียลส์ ได้กลายเป็นผู้ผลิตรองเท้านิรภัยที่ใหญ่ที่สุด และเป็นรายเดียวที่เป็นผู้นำเสนอทั่วโลก ในยุโรป ได้รับผู้ที่มีรูปแบบสินค้าตามระบบ BS2000 และ สำนักงานที่เป็นธรรมชาติในประเทศเนเธอร์แลนด์ ชิลี เม็กซิโก แอฟริกาใต้ เคนยา อินเดีย จีน สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ได้บริการลูกค้าและตลาด ในทุกทวีป

Bata Industrials: A world wide player